“เดอะมอลล์” อัดฉีดงบ 40,000 ล้าน ปรับสาขาครั้งใหญ่

น.ส.ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในปีหน้าบริษัทจะใช้เงินลงทุนประมาณ 40,000 ล้านบาท แบ่งเป็น การปรับปรุงสาขาบางกะปิและบางแคให้เป็นเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ด้วยเงิน 20,000 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกกลุ่ม และสร้างให้เป็น 2 ย่าน 2 มุมเมือง ที่สร้างความเจริญให้กับกรุงเทพฯ และช่วยดึงดูดนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมไปถึงเปิดโครงการดิ เอ็มสเฟียร์ ศูนย์การค้าที่ทันสมัยในย่านสุขุมวิท ด้วยเงิน 15,000 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 66 และใช้เงินปรับปรุงสาขาสยามพารากอนอีก 5,000 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 67

สำหรับสาขาเดอะมอลล์บางกะปิในเบื้องต้น บริษัทจะเข้าไปเจรจากับพันธมิตรในพื้นที่ใกล้เคียง คือ ตะวันนา ของกลุ่มไทยเบฟฯ และห้างแม็คโครของกลุ่มซีพี เพื่อร่วมกันพัฒนาย่านบางกะปิให้เจริญมากขึ้นโดยมีทางเชื่อมต่อในแต่ละห้างเพื่อสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ รวมไปการพัฒนาให้เป็นย่านการค้า ที่อยู่อาศัย และมีอาคารสำนักงานมากขึ้น เช่นเดียวกับเดอะมอลล์บางแคที่บริษัทยังมีที่ดินเปล่าเหลืออีกประมาณ 5-6 ไร่ ซึ่งวางแผนจะพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัย และขยายพื้นที่จอดรถเพิ่ม เพื่อรองรับการเติบโตของทั้ง 2 ทำเล จากการคมนาคมที่สะดวกมากขึ้น 

“หลังจากประสบความสำเร็จในการปรับภาพลักษณ์แบรนด์จากสาขางามวงศ์วานสู้เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ที่ผ่านมา ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีทั้งจากกลุ่มลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ ซัพพลายเออร์ แบรนด์ ผู้ประกอบการร้านค้าในศูนย์การค้าขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ มาที่ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้ามากขึ้น หลังจากนี้จึงเตรียมปรับสาขาบางกะปิและบางแคให้เป็นภาพลักษณ์เดียวกัน หลังจากได้เปิดให้บริการทั้ง 2 สาขาซึ่งถือเป็นทำเลที่เติบโตดีที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออก และฝั่งตะวันตก มากว่า 30 ปี คาดว่าหากโครงการทั้ง 2 แล้วเสร็จ จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นกว่า 30%”คำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อต

Related Posts